The Witcher: Blood Origin – เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร: ปฐมบทเลือด 2022 พากษ์ไทย

ตัวอย่าง : The Witcher: Blood Origin – เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร: ปฐมบทเลือด 2022 พากษ์ไทย

ปีที่ฉาย:
เสียงไทย + Sound Track NA IMDb 6.629 คุณภาพ : UltraHD
The Witcher: Blood Origin – เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร: ปฐมบทเลือด 2022 พากษ์ไทย

เรื่องย่อ : The Witcher: Blood Origin – เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร: ปฐมบทเลือด 2022 พากษ์ไทย

The Witcher: Blood Origin พากษ์ไทย เมื่อเรื่องราวเริ่มต้นขึ้น Blood Origin จะแนะนำกลุ่มนักรบทั้งเจ็ดจากภูมิหลังที่หลากหลายซึ่งมารวมตัวกันเพื่อท้าทายการปกครองที่กดขี่ของ Golden Empire สมาชิกแต่ละคนของ Seven มีทักษะและแรงจูงใจเฉพาะตัวของตนเอง และพวกเขารวมเป็นหนึ่งด้วยความปรารถนาร่วมกันเพื่ออิสรภาพและความยุติธรรม ในตอนแรก มีความหวังริบหรี่ขณะที่ทั้งเจ็ดเริ่มปฏิบัติภารกิจที่ท้าทาย รวบรวมการสนับสนุนจากมวลชนที่ถูกกดขี่ และโจมตีใจกลางของการฉ้อราษฎร์บังหลวงของจักรวรรดิ

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เนื้อเรื่องดำเนินไป เรื่องราวก็ตกอยู่ในความคิดโบราณและล้มเหลวในการส่งมอบคำสัญญาในตอนแรก ส่วนโค้งของตัวละครขาดความลึกและซับซ้อน และแรงจูงใจของพวกเขาก็ยุ่งเหยิงและไม่สอดคล้องกัน โครงเรื่องสามารถคาดเดาได้ ตามวิถีสูตรของความพยายามที่ล้มเหลวในการก่อกบฏ การหลบหนีอย่างหวุดหวิด และชัยชนะเป็นครั้งคราวซึ่งไม่เคยนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายเลย

การพลิกผันหรือการโค่นล้มตามคำสัญญานั้นไม่มีที่ใดที่จะพบได้ เมื่อเรื่องราวกลายเป็นเรื่องติดหล่มในอุปกรณ์วางแผนที่คาดเดาได้และการเล่าเรื่องที่ขาดแรงบันดาลใจ คำทำนายแห่งความหายนะที่ครั้งหนึ่งเคยมีคำทำนายซึ่งเคยถูกล้อเลียนในช่วงต้นเรื่องให้ความรู้สึกที่ประดิษฐ์ขึ้นและขาดผลกระทบตามที่ควรจะเป็น เมื่อเรื่องราวถึงจุดไคลแมกซ์ การแก้ปัญหาจะรู้สึกเร่งรีบและไม่น่าพอใจ ปล่อยให้จุดจบที่หลวมๆ ค้างคาและคำถามต่างๆ ไม่ได้รับคำตอบ

แม้จะมีศักยภาพในการก่อจลาจลต่อต้านเผด็จการ แต่ Blood Origin ล้มเหลวในการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจและมีส่วนร่วม ลักษณะที่น่าเบื่อซึ่งพล็อตแผ่ออกไปทำให้ผู้อ่านรู้สึกผิดหวังและโหยหาความคิดริเริ่มและความลึกที่สัญญาไว้ แต่ในที่สุดก็สั้นลง ดูหนังออนไลน์ฟรี

  • สล็อตยูฟ่า
  • Slothubs888
  • slottosod777
  • kickoffx999
  • ×
    © CopyRight 2023 -  Hubsmovie ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ดูหนังฟรีไม่มีโฆษณา พากย์ไทย เต็มเรื่อง HD - BY Hubsmovie.com