The Avengers – ดิ อเวนเจอร์ส ภาค 1 (2012) พากย์ไทย

ตัวอย่าง : The Avengers – ดิ อเวนเจอร์ส ภาค 1 (2012) พากย์ไทย

ปีที่ฉาย:
เสียงไทย + Sound Track NA IMDb 8 คุณภาพ : HD
The Avengers – ดิ อเวนเจอร์ส ภาค 1 (2012) พากย์ไทย

เรื่องย่อ : The Avengers – ดิ อเวนเจอร์ส ภาค 1 (2012) พากย์ไทย

The Avengers พากย์ไทย เมื่อโลกิผู้ทรงพลังและชั่วร้ายมาถึงโลกและขโมย Tesseract ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานที่ทรงพลัง S.H.I.E.L.D. ผู้กำกับ นิค ฟิวรี รวบรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่เพื่อหยุดเขา ทีมประกอบด้วย Iron Man , Captain America , Thor , The Hulk , Black Widow และ Hawkeye แม้จะมีความขัดแย้งในช่วงแรก แต่เหล่าอเวนเจอร์สก็ต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเพื่อหยุดโลกิและกองทัพมนุษย์ต่างดาวของเขาจากการยึดครองโลก ระหว่างทางพวกเขาต้องเผชิญกับการต่อสู้ส่วนตัวและการปะทะกัน แต่ท้ายที่สุดก็มารวมกันเป็นทีม ในการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เหล่าอเวนเจอร์สเผชิญหน้ากับโลกิและกองทัพชิทอรีในนิวยอร์กซิตี้ การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด เหล่าอเวนเจอร์สใช้ทักษะและพลังพิเศษเพื่อต่อสู้กับผู้รุกราน ในที่สุด ทีมงานก็สามารถปิดประตูมิติที่ Chitauri เข้าสู่โลกได้ เอาชนะ Loki และกองทัพของเขาได้

ผลที่ตามมา เหล่าอเวนเจอร์สต่างแยกย้ายกันไป แต่ยังไม่ทันที่ฟิวรีจะเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วเทสเซอร์แรคต์คือหนึ่งในอินฟินิตี้สโตน ซึ่งเป็นการเปิดฉากสำหรับภาพยนตร์มาร์เวลในอนาคต เหล่าอเวนเจอร์สยังได้เรียนรู้ว่าพวกเขาต้องทำงานร่วมกันอีกครั้งในอนาคตเพื่อปกป้องโลกจากภัยคุกคามในอนาคต

The Avengers เป็นภาพยนตร์รวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่แหวกแนวซึ่งรวบรวมตัวละคร Marvel ที่โดดเด่นที่สุดบางตัวไว้ด้วยกัน เป็นเรื่องราวของการทำงานเป็นทีม การเสียสละ และความกล้าหาญ และเปิดตัว Marvel Cinematic Universe สู่ยุคใหม่ ดูหนังออนไลน์ฟรี

  • สล็อตยูฟ่า
  • Slothubs888
  • slottosod777
  • kickoffx999
  • ×
    © CopyRight 2023 -  Hubsmovie ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ดูหนังฟรีไม่มีโฆษณา พากย์ไทย เต็มเรื่อง HD - BY Hubsmovie.com